Bài đăng nổi bật

Lời giới thiệu Công ty TNHH Công Nghệ GSP

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Những Tính Năng Nổi Bật Của Máy Chiếu SONY

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH
  • Chức năng Tiết kiệm điện tự động, cho hiệu suất cao
Auto Mode (Chức năng điều chỉnh độ sáng tự động) Độ sáng trình chiếu của bóng đèn tự động điều chỉnh tuỳ theo độ sáng của hình ảnh, để tránh tiêu thụ điện năng khi không cần thiết, như khi trình chiếu trong bóng tối thì không cần độ sáng cao thì bóng đèn chiếu sẽ tự động giảm độ sáng xuống


Chức Năng Bóng Đèn
- Dòng máy chiếu SONY được trang bị với một bóng đèn có chức năng làm mờ, Sau 10S khi cung cấp nguồn tín hiệu đầu vào thì đèn mờ đi khoảng 15% nhưng không đáng kể, trong khi đó các hãng máy chiếu còn lại không hỗ trợ chức năng này. Sau một thời gian thiết lập máy chiếu sẽ tự động phát hiện tín hiệu đầu vào không có sự thây đổi và sẽ tự động thay đổi độ sáng xuống 30% độ sáng ban đầu, giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Bóng đèn và thời gian bảo trì.
- Bóng Đèn và thời gian bảo trì dự kiến cho mỗi model của máy chiếu sony có thể lên đến 7.000 giờ tuỳ thuộc vào bóng đèn được lựa chọn ở chế độ nào và vệ sinh thiết bị khác cùng khoảng thời gian trên, Thời gian bóng đèn và bảo trì thiết bị như vậy sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được các chi phí khác.
  • Sự đa dạng của các chức năng qua mạng
* Qua Mạng LAN hoặc Wireless Điều Khiển qua mạng
Khi dòng máy chiếu Sony được cài đặt trên một mạng Lan thì có thể trình chiếu từ bất kỳ máy tính nào có kết nối mạng thông qua RJ45 hoặc Wireless.
  • Trình Chiếu Qua USB ( thẻ nhớ ngoài)
Thiết kế tiết kiệm năng lượng
- Máy chiếu Sony cung cấp năng lượng rất thấp, cho phép người dùng sử dụng sản phẩm này tiết kiện được chi phí điện năng.
  • Chế Độ Tiết Kiệm Điện ECO
- Sử dụng chức năng này bằng cách nhấn một lần duy nhất để chạy chế độ ECO trên menu máy chiếu hoặc các thiết bị điều khiển từ xa.

Tuổi Thọ Bóng Đèn Cao
- Sử dụng bóng đèn hiệu suất cao và tiên tiến của công nghệ điều khiển bóng đèn, dòng máy chiếu Sony có tuổi thọ bóng đèn lên đến 7.000 giờ (áp dụng ở chế độ thấp)
  • Phạm vi mở rộng của các ứng dụng
- Máy chiếu ống kính Zoom tiêu chuẩn 1.6x cho phép phù hợp với nhiều cài đặt và đơn giản hoá, có thể thay thế có các loại máy chiếu hiện có khác.
  • Nhiều cổng kết nối đầu ra và đầu vào
  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
Hiệu suất sắt màu rực rỡ - công nghệ BrightEra ™ Của Sony với hệ thống 3LCD, máy chiếu dòng E Seri cung cấp được hình ảnh sắt nét, độ sáng cao.

Công Nghệ 12-bit 3D Gamma
- Dòng Máy chiếu Sony kết hợp công nghệ 12-bit 3D gamma điều chỉnh mạch để thực hiện gama có độ chính xác cao, đạt được độ mượt và màu sắt phong phú hơn.
  • Chế Độ Video
- Cho hình ảnh chất lượng cao được cung cấp từ một hiệu ứng cao, nguồn tín hiệu thích hợp I/P chuyển đổi được xữ lý hình ảnh tự động và cực kỳ chính xác.
  • Mạng và điều khiển
- Điều khiển và theo dõi, giám sát tình trạng máy chiếu qua mạng LAN, tương thích với các hệ thống điều khiển khác nhau.
Mọi thông tin về sản phẩm máy chiếu, xin quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn:
Công ty TNHH Công Nghệ GSP
Add: 329 Nguyễn Duy, P9, Q8, TP.HCM
Tel: 028 62 746 755 - 0919 666 003
Email: info@gsptech.vn
Website: www.gsptech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét