Bài đăng nổi bật

Lời giới thiệu Công ty TNHH Công Nghệ GSP

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Máy chiếu BenQ TH670 Chất lượng hình ảnh cao Full HD 1080P, hoạt động dễ dàng và đơn giản

Máy chiếu BenQ TH670
  • Độ phân giải lên tới 1920 x 1080 đẳng cấp về công nghệ hình ảnh.
  • Độ sáng 3000 lumens
  • Tuổi thọ bóng đèn hình lên đến 10.000 giờ trình chiếu
  • Kết nối cổng HDMI, VGA, Video, Audio với các thiết bị phát (Có thể kết nối không dây qua bộ usb wifi)
  • Tính năng tắt nhanh, thân thiện với mội trường
  • Nguồn cấp 1.5A USB-A
  • Loa 10W
  • Chế độ chờ tiêu thụ <0.5W

Chất Lượng Hình Ảnh Cao

Full HD 1080P

Trình chiếu hình ảnh Full-HD với độ sắc nét cao, chất lượng 1080P và định dạng đĩa Blu-ray, các hình ảnh trò chơi và hình ảnh HD với chất lượng hình ảnh cao mà không cần tải trước.
TH670
Không có Full HD Picture                          Full HD 1080P Picture
Low Image Resolution                        Delicate Image Resolution
(Simulated photos)

Độ sáng cao

Với độ sáng cao 3000 lumens luôn đảm bảo cho bạn một khung hình ảnh chất lượng rõ ràng kể cả những hình ảnh độ sáng cao. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn xem phim hay chương trình thể thao cùng gia đình của mình.

Hoạt động dễ dàng và đơn giản

Dùng loa công suất cao 10W

TH670 hỗ trợ âm thanh chất lượng cao phục vụ khi bạn xem phim mang lại các hiệu ứng âm thanh sắc nét, rõ ràng với công suất loa 10W. Bạn có thể thoải mái xem phim với kết nối loa ngoài cùng với TH670. 
TH670
 Hỗ trợ USB Type-A nguồn 1.5A
TH670
Người dùng có thể sạc thiết bị di động thông qua cổng USB Type-A 1.5A. Từ giờ bạn không phải lo lắng thiết bị di động của mình hết pin trong khi đang chơi game hay trong các cuộc họp. 

Thiết kế giao diện người dùng trực quan và thông minh

TH670 được thiết kế với cách sử dụng đơn giản và dễ dàng hoạt động nhất để bất kì ai cũng có thể sử dụng. 
W1080ST+
 TH670
 TH670 được thiết kế với cách sử dụng đơn giản và dễ dàng hoạt động nhất để bất kì ai cũng có thể sử dụng.
Để thiết lập chính xác TH670 ở lần sử dụng đầu tiên, các bạn chỉ việc làm đúng theo các bước hướng dẫn được cung cấp kèm theo máy. Bạn cần hoàn thành các quá trình thiết lập này trước khi sử dụng.
TH670
Hỗ trợ nhiều định dạng 3D
TH670 trang bị DLP Link™ đúng tiêu chuẩn hỗ trợ trình chiếu 3D cùng các hiệu ứng tuyệt vời giống y như bạn đang xem các bộ phim 3D tại rạp. Các định dạng 3D được hỗ trợ bởi TH670 là 3D field-sequential, 3D frame packing, 3D top-and-bottom và 3D side-by-side. Hơn thế nữa, chiếc máy chiếu này có thể được kết nối với một ổ DVD Blu-ray để mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời hơn nữa.
TH670
Phụ đề
Với TH670 sẽ hỗ trợ hiển thị phụ đề của video mà không cần thêm bất kì một thiết bị nhập phụ đề bên ngoài.

Tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường

Sử dụng công nghệ hàng đầu thế giới SmartEco bảo vệ môi trường

Máy chiếu DLP đầu tiên kết hợp công nghệ Philips’ ImageCare vào hệ thống đèn chiếu, BenQ thực hiên bước tiến nhảy vọt, phát triển công nghệ SmartEco cho dòng máy chiếu DLP. Dòng máy DLP của BenQ giúp tiết kiệm năng lượng, được hỗ trợ công nghệ mới, TH670 hỗ trợ độ sáng vược trội, chất lượng hình ảnh tinh tế và nâng cao tuổi thọ của đèn chiếu.
MH741
  
TH670
Chế độ thông minh Eco
Chi phí thay thế đèn trong máy chiếu, là chi phí phát sinh tốn kém rất lớn trên tổng chi phí của máy chiếu. Chế độ thông minh Eco được thiết kế để tự động điều chỉnh công suất đèn tự động để tăng tuổi thọ đèn chiếu lên tới 10.000 giờ. Tần số bóng đèn cũng được giảm đến 50% để giảm chi phí thay thế.
Chế độ SmartEco, tự động điều chỉnh đèn để tối đa hóa khả năng tiết kiệm điện năng bằng cách chỉ cung cấp độ tương phản và độ sáng cao nhất trong trường hợp cần nhiều ánh sáng chi tiết. 
SmartEco
Chế độ thường - Tiêu thụ trung bình 260W điện
SmartEco
Chế độ SmartEco - Nâng cao chi tiết ở cảnh tối - Tiêu thụ trung bình 210W
Chế Độ Phát Hiện Không Có Nguồn Tín Hiệu
Tự động chuyển sang chế độ Eco Blank nếu máy chiếu được bật trong hơn 3 phút mà không trình chiếu, giúp giảm lãng phí năng lượng và tăng tuổi thọ của đèn chiếu.W1350
Nhận được nguồn 100% sáng đèn
W1350
Không nhận được nguồn 30% sáng đèn

Tự động tắt nguồn

Tự động tắt nguồn nếu máy chiếu được bật trong hơn 20 phút mà không trình chiếu, giúp giảm lãng phí năng lượng và tăng tuổi thọ của đèn chiếu.

0.5W trong chế độ chờ

Khi không hoạt động, TH670 giữ mức tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu <0.5W, với những tiến bộ về công nghệ này giúp tiết kiệm năng lượng tối đa và giảm chi phí đến mức thấp nhất.
BenQ DLP® Máy chiếu

Chất lượng hình ảnh bền vững hoàn hảo với công nghệ DLP

Digital Light Processing (DLP), trao tặng 2015 Academy Award of Merit (Oscar® statuette), là công nghệ trình chiếu hàng đầu được sử dụng trong 90% các rạp chiếu phim kỹ thuật số trên thế giới và 100% các rap IMAX. DLP đứng đầu thị trường máy chiếu trên thế giới với hơn 50% thị phần, BenQ hiện đang là thương hiệu máy chiếu bán chạy nhất, mang lại hiệu suất cao cấp nhất thế giới. 

Tuổi thọ lâu dài

Sử dụng các thành phần siêu bền micro-mirrors của chip DMD và nearly-sealed DLP cho phép máy chiếu BenQ vược qua các thử thách của thời gian mà hoàn toàn giữ vững được chất lượng hình ảnh ban đầu. Khả năng loại bỏ bụi bẩn và giảm hư hại, máy chiếu BenQ hoạt động tốt trong 5 năm và chỉ cần thay đổi đèn chiếu để đạt lại chất lượng hình ảnh như cũ. 

Độ nét cao

Đứng đầu về độ tương phản, máy chiếu BenQ DLP mang lại các hình ảnh sắc nét và sinh động với độ chi tiết caobằng cách tối ưu hóa tỷ lệ các điểm ảnh thông qua công nghệ độc quyền BenQ SmartEco™.
SU922
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GSP
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM
Điện thoại: 028.62.746.755
Hotline: 0919.666.003 
Email: info@gsptech.vn
Web: www.gsptech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét