Bài đăng nổi bật

Lời giới thiệu Công ty TNHH Công Nghệ GSP

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Thiết bị hội nghị truyền hình AVer đa điểm với 6 điểm Full HD - Aver SVC500

Thiết bị hội nghị truyền hình AVer đa điểm với 6 điểm Full HD - Aver SVC500

Orbit Series SVC Installation Video
Hội nghị là một hoạt động hàng đầu trong kinh doanh thương mại, phát triển doanh nghiệp. Ngày nay, việc tổ chức thường xuyên các hội nghị là không cần thiết vì đã có giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến. Họp thông qua video trực tuyến giúp tiết kiệm hơn và giải quyết được công việc trong thời gian sớm nhất. Một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ này vừa cho ra mắt dòng sản phẩm thiết bị hội nghị truyền hình AVer SVC500. Đây là giải pháp tốt nhất từ trước đến nay của hãng.
Orbit Series SVC Video

hdmi fullhd ptz 3and2
Nếu như trước đây, các hệ thống thiết bị hội nghị video từ Aver với sự cho phép từ 4 điểm thì nay, AVer SVC500 đạt 6 điểm Full HD mặc định. Đây được xem là sản phẩm đầu bảng chất lượng tốt nhất, giúp nhiều doanh nghiệp có thể thuận lợi hơn khi triển khai một giải pháp ban đầu và dễ dàng phát triển hệ thống rộng lớn sau này. SVC500 cho khả năng kết nối lên đến 16 điểm cầu trực tuyến, chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, độ phân giải cao. Những dòng sản phẩm trước đây thật sự không thể sánh với thiết bị mới này.
Brand New Future ID Design
Camera của thiết bị hội nghị truyền hình AVer SVC500 là loại eCam PTZ III được nâng cấp và tốt hơn, giúp quay hình rõ nét và cho hình ảnh đẹp hơn. Với cảm biến CMOS 2-megapixel, 72°FOV (H); 43°FOV (V); 82°FOV (diagonal) và ống kính có độ zoom tổng cộng 18X, giúp người sử dụng dễ dàng thu phóng hình ảnh, xem các chi tiết dù là nhỏ nhất trong mọi khung hình. Camera có thể dễ dàng xoay trái phải một góc ± 110 °.
Tính năng đặc biệt cho phép khi bạn đang di chuyển trong khi nói, camera sẽ xoay theo hướng của bạn để việc ghi hình được tốt nhất.

Thiết kế kim loại phong cách “quỹ đạo” mới từ AVer


Hệ thống thiết bị AVer SVC Serial được thiết kế hoàn toàn mới, giá đỡ ống kính camera theo phong cách “quỹ đạo” hình đường cong sang trọng. Giúp camera có thể dễ dàng quay lên, xuống hỗ trợ việc ghi hình được tốt hơn.Bộ sản phẩm sẽ làm đẹp hơn cho các văn phòng hội nghị, phòng họp cấp cao và mang lại tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Kết hợp SIP, H.323, Skype tốt hơn cho nhu cầu của doanh nghiệp

Giải pháp hội nghị truyền hình AVer SVC500 tích hợp Skype cho doanh nghiệp

Có thể nói, đây là giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình AVer có nhiều tính năng tốt nhất từ trước đến nay của hãng. Giải pháp này tích hợp sẵn cho Microsoft Lync 2013, Skype for Business 2015, các giao thức hỗn hợp giữa chuẩn H.323, SIP, hay ứng dụng phổ biến hiện nay là Skype for Business. Băng thông mạng đáp ứng tốt trong khoảng 64Kbps ~ 4Mbps. Việc đảm bảo kết nối liên tục giúp cuộc họp trực tuyến diễn ra tốt hơn và không gặp sự cố.
Supports License Upgrade up to 16 Sites

AVer SVC500 giải pháp thiết bị hội nghị truyền hình AVer Full HD

Supports Dual-Camera/Dual-Presentation

Hệ thống đa điểm AVer SVC500 cho chất lượng hình ảnh siêu nét với độ phân giải video lên đến Full HD 1080p 60 khung hình/ giây. Ngoài ra, khi thực hiện trình chiếu, chia sẻ nội dung tài liệu lên màn hình, độ phân giải vẫn đạt được HD, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu trực quan của các khách hàng.
Với 2 cổng HDMI, trong một cuộc họp có thể có thêm một camera thứ hai. Ngoài ra, khả năng hiển thị 2 màn hình cũng là một trong những tính năng hữu ích của sản phẩm này.
Khả năng âm thanh cũng là một điểm cộng sáng giá ở thiết bị này, microphone chuyên dụng với chức năng điều khiển âm thanh tự động, giảm tiếng ồn, chống tiếng vang echo hiệu quả.
RTMP for Live Video Streaming

Những tính năng, đặc biệt của thiết bị hội nghị truyền hình AVer

Các giải pháp đa điểm với thiết bị hội nghị truyền hình Aver hỗ trợ 22 ngôn ngữ người dùng, giúp việc sử dụng thiết bị thuận tiện hơn cho từng quốc gia. Các doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm, vì SVC500 được trang bị những chức năng bảo mật chuyên nghiệp như chức năng AES chuẩn mã hoá nâng cao, bảo mật mật khẩu để quản lý hệ thống từ xa, giám sát trực tiếp,…
Bên cạnh đó, là thiết bị hội nghị truyền hình chính hãng từ AVer nên SVC500 luôn được cập nhật phẩn mềm hoặc các ứng dụng sẵn có miễn phí. Chức năng ghi lại cuộc họp video, ghi âm offline hoặc bố trí màn hình trong quá trình phát lại,…
Built-in 32G Recording Storage Capacity

Bộ thiết bị hội nghị truyền hình AVer SVC500 chuẩn :

- Codec (đơn vị hệ thống chính)
- Camera eCam PTZ III
- Microphone SVC
- IR remote sử dụng bằng pin
- Nguồn điện
- Cáp chuyên dụng
- Sách hướng dẫn sử dụng

LIÊN HỆ TƯ VẤN:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GSP
Địa chỉ: 319-C16 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM
Điện thoại: 028.62.746.755
Hotline: 0919.666.003 
Email: info@gsptech.vn
Web: www.gsptech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét